Home > Germany > Essen > Services > Attorney
Search Attorney Ads in Essen 

xembattu - Essen


Post #: A45161078
Posted By: xembattu (xembattu ads)
Posted on: 17 March
Reply to: (Use contact form below)
 

Trang web chuyên xem sâu bát tự và luận giải lá số tứ trụ, lá số tử vi chính xác nhất hiện nay, cùng các công cụ lấy lá số tử vi, lá số tứ trụ
Trong lá số tứ trụ sau mỗi Can Chi (can là giáp tối bính.., chi là loại sửu lũy mão...) hay sau Thập Thần thì chúng ta điều thấy những tên trong vòng trường sinh xuất hiện như Đế Vượng, Lâm Quân, Quân Đới... Suy, Bệnh, Tử... Những tên trong vòng trường sinh đó cho ta biết sự mạnh yếu đối với cặp Can Chi đó hay sự mạnh yếu của 10 thần như; Tài, Quan, Ấn, Tỷ, Kiếp... Về phương tiện lý luận chi tiết cụ thể thì Tử vi đẩu số lại ưu việt hơn Tứ trụ. Do đó, muốn biết vận mệnh cả đời thì xem Tứ trụ, muốn biết dõ dễ chi tiết về một vấn đề (1 cung) thì xem Tử vi đẩu số. Ví dụ Tứ trụ có thể luận đoán người này vào năm nào sẽ có tài vận, kinh doanh phát đạt, hay quan điểm thăng tiến, nhưng không biết dõ tính chất ngành nghề đó là gì. Hay tiền tài đó từ đâu mà ra. Nhưng Tử vi đẩu số thì có thể luận đoán tài lộc đó thuộc chất gì, con đường đạt được tiền tài từ đâu mà có, sự nghiệp có tính chất nào. Về hướng nghiệp Tứ trụ có thể xem người thích hợp làm công việc gì, phương hướng gây nguy hiểm cho sự nghiệp, thích hợp kinh doanh hay chính trị. Còn Tử vi đẩu số lại có thể đoán người này có thể làm thủ công, kế toán, hay ngoại giao, và tính chất đặc biệt của công việc cần yếu tố nào. Phương pháp dựa vào Thiên Can Địa Chi của ngày tháng năm sinh để luận đoán của Lý Hư Trung đã được Từ Tử Bình (sống vào cuối thời Ngũ Đại, Đầu đời Tống) . Ông đã phát triển và hoàn thiện hơn bằng việc bổ sung Thiên Can, Địa Chi của giờ sinh vào luận đoán, do đó thuật Tử Bình được biết đến rộng rãi hơn cái tên Tứ Trụ (bốn trụ năm, tháng, ngày, giờ sinh ), hay Bát Tự (tám chữ bốn Thiên Can, bốn Địa Chi). Đây là bước quan trọng trong lịch sử hình thành Lá số Tứ Trụ, từ đó thuật đoán mệnh của Trung Quốc chính thức bước vào giai đoạn hưng thịnh, và trở thành phương pháp được các nhà mệnh lý ứng dụng rộng rãi đến tận tận ngày nay .
Advertisements


Contact this User: 
 
Your email: *
Message: *
Attachment:

The following file types are not allowed: exe, com, bat, vbs, js, jar, scr, pif
Maximum file size: 200KB
Security Code: *

Enter the code shown above into this textbox




It is ok to contact this poster with commercial interests.

109 Visits


Ad Detail: xembattu

You are viewing "xembattu" classified Ad. This free Ad is placed in Essen Attorney category.

Similar Ads
xembattu
Deal locally to avoid scams and frauds!
Avoid sending money to unknown persons. Muamat.com is not involved in any transaction between members and take no responsibility of any kind of loss or damage.


BACK